Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Những lưu ý khi mua máy lọc không khí online


Ngày nay, khi phương thức bán hàng trực tuyến lên ngôi, bạn chỉ cần ngồi ở nhà với vài cú click chuột là đã có được mặt hàng ưng ý được giao đến tận nơi. Tuy nhiên, phương thức này vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro, đặc biệt là với mặt hàng máy lọc không khí. Những rủi ro đó có thể là hàng giả, hàng không giống với hình ảnh trên mạng…. Vậy làm sao để hạn chế được những rủi ro này? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay sau đây:




Lưu ý 1: Quan tâm đến địa chỉ trụ sở.

Thông thường, những nơi chuyên bán máy lọc không khí uy tín sẽ thường có trụ sở chính để bán hàng trực tiếp. Bạn sẽ có 2 lựa chọn là đến tận nơi mua hàng hoặc đặt hàng qua website. Do đó, bạn hãy tìm địa chỉ liên hệ của họ và tra lên google.

Lưu ý 2: Quan tâm đến chính sách mua hàng

Bạn cần đọc kỹ các chính sách mua hàng nơi bán máy lọc không khí đăng trên website. Chính sách càng chi tiết, cụ thể các tốt. Bạn cũng cần quan tâm đến những vấn đề như bồi thường, trả lại hàng, hoàn tiền… trong chính sách này.

Nếu khi đọc, bạn thấy các điều khoản này gây bất lợi cho mình thì tốt nhất nên tránh xa càng nhanh càng tốt.

Lưu ý 3: Tham khảo thông tin qua các diễn đàn

Có rất nhiều diễn đàn, group có thể giúp bạn đánh giá được địa chỉ máy lọc không khí có tốt hay không. Bạn chỉ cần lên google và đánh cụm từ tìm kiếm “mua máy lọc không khí ở X" là sẽ hiện ra các thông tin liên quan đến địa chỉ X này. Thông qua các phản hồi của những người từng mua trước bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo để không bị mắc phải cái bẫy “marketing" của họ nhé!

Với 3 lưu ý nhỏ này bạn hoàn toàn có thể sở hữu được một chiếc máy lọc không khí ưng ý ngay tại nhà chỉ bằng những cú click chuột. Thật đơn giản phải không? Hãy chọn Ngọc Linh - địa chỉ có hơn 5 năm kinh nghiệm với cam kết bồi thường 100% giá trị nếu hàng giả hàng fake để làm nơi mua sắm online tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét