Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Mách bạn mẹo mua máy lọc không khí ion tốt nhất


Chỉ với một chiếc máy lọc không khí ion, bạn sẽ cảm thấy sự cải thiện rõ rệt về sức khoẻ của mình và gia đình. Do vậy, nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc máy lọc không khí ion thì nên tham khảo các mẹo dưới để để có lựa chọn đúng đắn nhất!

Mẹo 1: Xác định khoản tài chính có thể đầu tư cho máy lọc không khí ion

Trước tiên, bạn cần phải xem xét khả năng tài chính của mình đến đâu để lựa chọn cho mình phân khúc giá máy lọc không khí ion phù hợp. 

Với những người có khả năng không mấy dư giả thì nên chọn những thương hiệu tầm rung như Sharp hay Lifepro... với mức giá trên dưới 2 triệu đồng. Ngược lại, những người có điều kiện kinh tế tốt sẽ có nhiều lựa chọn hơn với nhiều phân khúc giá khác nhau. Do đó, chức năng của máy lọc không khí ion cũng đa dạng hơn so với phân khúc tầm trung.

Vì vậy, hãy xác định mức tiền tối đa bạn có thể dành cho việc đầu tư máy lọc không khí ion để có thể khoanh vùng được đối tượng chính xác nhất.

Mẹo 2:
Lựa chọn công suất máy lọc không khí ion phù hợp

Một chiếc máy lọc không khí ion để trong phòng ngủ sẽ phải có công suất khác một chiếc máy để ở phòng khách hoặc phòng làm việc. Do đó, hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn chiếc máy lọc không khí có công suất đáp ứng được toàn bộ diện tích không gian. Nếu bạn chọn máy lọc không khí ion có công suất quá lớn sẽ gây lãng phí và ngược lại công suất nhỏ sẽ không đạt được hiệu quả cao, đồng thời ảnh hưởng nghiêm trọng đến tuổi thọ của máy.

Mẹo 3: Tham khảo các địa chỉ bán hàng qua mạng

Sau khi đã xác định rõ được khoản tiền đầu tư và nhu cầu sử dụng máy lọc không khí ion, bạn nên tham khảo các địa chỉ mua hàng qua mạng. Hãy vào website của một vài địa chỉ để tham khảo giá thành cũng như các chính sách bán hàng của họ. Từ đó, bạn sẽ tự đánh giá và lựa chọn được nơi tin cậy nhất.

Lưu ý rằng, vì thông tin trên mạng có thể không chính xác nên bạn cần căn cứ vào các cam kết như bồi thường tiền nếu hàng nhái, hàng sai mô tả… và xem địa chỉ có rõ ràng, minh bạch hay không. Để chắc chắn nhất, bạn nên đến tận nơi để xem hàng trực tiếp.

Trên đây là 3 mẹo giúp bạn mua được máy lọc không khí ion tốt nhất. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp sớm nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét